NHỮNG LƯU Ý KHI THI CÔNG BIỆT THỰ TẠI HÀ NỘI

01/06/2022

Gia chủ có một mảnh đất rộng, tiềm lực về tài chính và muốn có một không gian sống rộng rãi thoáng mát, có đầy đủ sân vườn, bể bơi,…thì biệt thự chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để lên ý tưởng cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên để thiết kế và thi công biệt thự tại Hà Nội thì yêu cầu đội ngũ thiết kế và thi công phải có kinh nghiệm, kỹ thuật, máy móc, nhân lực chuyên môn cực kỳ cao. 
Chính vì thế khâu lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công biệt thự uy tín đáp ứng được đầy đủ các yếu tố cần thiết là hết sức quan trọng với gia chủ. Công ty cổ phần Hago Việt Nam ra đời kỳ vọng sẽ đáp ứng được đầy đủ các yếu tố mà gia chủ đang cần và chúng tôi cũng xin gửi tới bạn đọc một số lưu ý khi thi công biệt thự tại Hà Nội.

     1. Có giấy phép khi thi công biệt thự

Cũng giống như nhà phố thì xây dựng biệt thự tại Hà Nội cũng bắt buộc phải xin giấy phép xây dựng. Chính vì thế mà gia chủ cần nắm rõ các hồ sơ và thủ tục xin cấp phép xây dựng biệt thự.

     2. Dự trù ngân sách khi thi công biệt thự

Biệt thự thường là sự lựa chọn cho những gia chủ có tiềm lực về mặt tài chính nhưng không vì thế mà không dự trù ngân sách để thi công cho căn biệt thự của mình. Việc thi công biệt thự cũng thường xảy ra phát sinh rất nhiều chi phí vì biệt thự có rất nhiều các hạng mục phức tạp, nhỏ lẻ chi tiết mà khi chưa có kinh nghiệm thì không thể nào tính đến được. Với những đơn vị chưa có nhiều kinh nghiệm thì việc báo giá thiết kế và thi công cũng không thể nào được chuẩn xác.

     3. Lựa chọn mẫu phù hợp trước khi thi công biệt thự

Việc lực chọn được mẫu biệt thự phù hợp cho gia đình mình là điều hết sức cần thiết. Bởi sự lựa chọn đó sẽ liên quan đến: diện tích đất, tài chính, công năng sử dụng, phong thủy, … Biệt thự hiện tại cũng đang được thiết kế với rất nhiều phong cách khác nhau các bạn có thể tham khảo Top các mẫu biệt thự đẹp nhất hiện nay, nhưng để lựa chọn được phong cách phù hợp với gia đình nhất thì gia chủ cũng nên tìm một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công chuyên nghiệp để được hỗ trợ.

Phối cảnh mặt trước biệt thự

     4. Chọn vật liệu phù hợp khi thi công biệt thự

Một căn biệt thự đẹp là một căn biệt thự mà mọi thứ đều phải hoàn hảo, đẳng cấp nhất. Vì thế mà khi mà vật tư nhiều chủng loại và đang tăng giá cao như hiện nay thì việc lựa chọn được vật liệu phù hợp cho căn biệt thự là điều quan trọng nhất nhưng không hề dễ dàng đối với gia chủ bởi đa số gia chủ đều chưa có nhiều kinh nghiệm về việc này. Gia chủ nên tham khảo và tìm hiểu các chủng loại vật liệu và báo giá vật liệu trước khi thi công biệt thự nhé.

phối cảnh nột thất biệt thự

   Phối cảnh nội thất biệt thự

5. Chọn đơn vị thiết kế và thi công biệt thự uy tín chuyên nghiệp

Trước khi thi công thì chắc chắn gia chủ phải thiết kế rồi, cũng có một vài gia chủ tham khảo trên mạng internet, mạng xã hội để copy nguyên mẫu về cho căn biệt thự của mình nhưng điều đó là sai lầm nghiêm trọng gây ra rất nhiều hệ lụy cho căn biệt thự, mất đi sự sang trọng đẳng cấp vốn có của nó. Thiết kế quan trọng nhưng quan trọng hơn cả là đơn vị thi công biệt thự bởi sự phức tạp cầu kỳ, đòi hỏi kỹ thuật cao, thi công chuyên nghiệp không phải đơn vị thi công nào cũng làm được. Hago Việt Nam khuyên bạn nên tìm hiểu thật kỹ khi lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công cho căn biệt thự của mình.

Bạn đang khó khăn trong việc tìm kiếm một đơn vị thiết kế và thi công biệt thự tại Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp.

- Công ty cổ phần Hago Việt Nam tự hào là đơn vị có kinh nghiệm chuyên sâu về thiết kế và thi công biệt thự

- Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN HAGO VIỆT NAM

Miễn phí thiết kế khi nhận thi công

Giảm 50% giá thiết kế với dự án trên 20 tỷ
HOTLINE: 0934.236.326 - 0388.165.065
Địa chỉ: P403, Tòa nhà CT3 Fodacon, KĐT Bắc Hà, Trần Phú, Hà Đông, TP. Hà Nội

Đối tác khách hàng
pcc1
giza
cotecons
vingroup
cc1
samku
pvc
0934.236.326 - 0986.452.492