Cách trang trí phòng khách nhà ống giúp không gian nhỏ mà ấn tượng

05/05/2022

1. Ý Nghĩa của việc trang trí phòng khách

Trang trí phòng khách nhà ống là cách hiệu quả giúp cho căn phòng mở ra không gian mới nhìn rộng rãi, mang lại cảm giác thoáng mát và độc đáo, ấn tượng cho căn phòng.

2. Cách bố trí phòng cách giúp không gian đẹp ấn tượng

Đặc tính của nhà ống là hẹp chiều ngang và dài. Do đó, càng đi sâu vào trong sẽ càng kém thoáng đãng. Vì vậy, nếu có điều kiện, bạn có thể đặt thêm cây xanh hoặc tiểu cảnh cho phòng khách. Kiểu trang trí này vừa tăng thêm không gian xanh mà giúp phòng khách thêm dễ chịu. Với đặc tính này thì sử dụng ánh sáng tự nhiên là điều rất cần thiết, ánh sáng tự nhiên sẽ đem đến cảm giác thoáng mát tự nhiên cho không gian phòng khách vốn chật hẹp trở lên dễ chịu.
 

Nội Thất Phòng Khách

Với nội thất, không gian nhà ống khá hẹp nên hạn chế sủ dụng những những món đồ có quá kích thước quá lớn sẽ làm không gian chật hẹp và gây cảm giác ngột ngạt, bạn nên chọn những nội thất có kích thước nhỏ, gọn, ít chi tiết tạo sự gần gũi, ấm áp cho căn phòng.
 
Mẫu thiết kế phòng khách đẹp cho nhà ống có diện tích hạn hẹp nên sử dụng những đồ nội thất có màu sáng, nhấn nhá một chút bằng các màu trung tính hoặc sậm, đường nét cũng nên tiết giản đi, sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên thoáng đãng hơn.
 
Về màu sắc cho những kiểu trang trí phòng khách nhà ống thường chọn tông màu nhẹ nhàng.  Các màu sắc dịu dàng ít tương phản đem đến sự dễ chịu, thư thái.
 
 
Nhà ống vốn đã chật hẹp nên khi trang trí nội thất, bạn nên tận dụng làm đẹp các góc nhà. Các góc này bạn có thể trang trí theo ý muốn của mình hoặc chọn một món đồ nào đó bố trí vào đó, ví dụ như bình phong, kệ, chậu cây xanh… Nhưng nhìn chung thì người ta thường lựa chọn giải pháp là bố trí kệ vào sát tường để tận dụng các góc, vừa có thể tránh được bụi bẩn.
 
 
Quý vị có thể thấy rằng cách trang trí thiết kế phòng khách nhà ống thực sự rất đơn giản, chỉ cần nằm bắt được yếu tố ánh sáng, không gian, diện tích, mục đích sử dụng và tinh tế một chút trong việc chọn lựa đồ nội thất, bố trí những chi tiết nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ thì không gian phòng khách của gia đình bạn sẽ trở nên lung linh, hoàn hảo nhất.
Đối tác khách hàng
pcc1
giza
cotecons
vingroup
cc1
samku
pvc
0934.236.326 - 0986.452.492