Vườn tường - Giải pháp chống nóng bền vững

05/05/2022

Vườn trên tường đang được du nhập vào Việt Nam mấy năm gần đây và tạo một sức hút mạnh mẽ bởi những lợi ích mà khu vườn xanh mang lại. Bằng những modul gắn kết với nhau dễ dàng lắp đặt và hệ thống nước tự động giúp giảm nhiệt cho ngôi nhà của bạn một cách hiệu quả nhất.

Mẫu vườn tường đẹp

Vườn tường cầu thang trang trí hài hòa

Vườn tường sân chung dạng treo thả

Xem thêm: Lễ trao giải kiến trúc xanh Spec Green Go
MODULE TƯỜNG CÂY:

Phụ kiện lắp vườn tường

Phụ kiện lắp vườn tường



MỘT SỐ LOẠI CÂY TRỒNG VƯỜN TƯỜNG: 

Cây Vạn Lộc:
Cây này tượng trưng cho sự may mắn, phú quý, tài lộc tràn đầy. Ngoài ra với màu đỏ của nó còn tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, tràn đầy năng lượng. Cây Vạn Lộc có tác dụng lọc sạch không khí, hấp thụ chất hữu cơ dễ bay hơi gây bệnh cho con người, giảm bớt khối bụi. Khi trồng cây trong nhà cần sử dụng thêm đèn nuôi cây, ánh sáng phát ra từ loại đèn này giống như ánh sáng mặt trời nên có thể quang hợp được như môi trường bên ngoài.


Cây Vạn Niên Thanh: 
Cây Vạn Niên Thanh rất dễ chăm sóc có thể sống tốt ở điều kiện mát ít ánh nắng. Người ta quan niệm, trồng vạn niên thanh trong nhà ngày tết mang đến sự sung túc, trong hôn nhân cầu chúchòa hợp như ý, trong lễ mừng thọ chúc được sống lâu.

 


Cây Trầu Bà Đại Đế:
Cây thể hiện tinh thần hoàng gia uy nghiêm màu sắc thể hiện sự may mắn cũng góp phần mang đến hưng thịnh, may mắn, thành công cho người trồng nó. Tên gọi uy quyền của nó giúp thể hiện ý chí vươn lên không ngừng và sáng tạo.

 

 

Cây Đại Tứ Lan: 
Cây đại tứ lan sẽ mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu chúng. Bởi thế nó thường được sử dụng để tặng nhau trong những dịp kỷ niệm, ngày lễ. Cây có tác dụng làm sáng không gian, điều hòa ánh sáng của những khu vực thiếu ánh sáng. Hay thanh lọc không khí, mang lại bầu không khí trong lành.

 


Cây Trầu Bà Lá Xẻ:
Đây là một loại cây nội thất đẹp, hình dáng lạ, hấp dẫn, đặc biệt là bộ lá, cây thường được trồng trong chậu trang trí tại phòng khách, bàn làm việc, nhà ở, tường cây văn phòng...

 


Hi vọng bài viết này của HagoVN sẽ bổ ích đối với các bạn đọc, giúp các bạn tìm được giải pháp chống nóng ưng ý, hiệu quả cho những ngày hè oi ả khi khí hậu đang biến đổi nhiệt độ ngày một tăng cao.

Xem thêm: 10 loại cây trong nhà tốt nhất cho phòn ngủ

- Công ty cổ phần Hago Việt Nam tự hào là đơn vị có kinh nghiệm chuyên sâu về thiết kế và thi công xây dựng.

- Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ và báo giá nhanh nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN HAGO VIỆT NAM

Miễn phí thiết kế khi nhận thi công

Giảm 50% giá thiết kế với dự án trên 20 tỷ
HOTLINE: 0934.236.326 - 0388.165.065
Địa chỉ: P403, Tòa nhà CT3 Fodacon, KĐT Bắc Hà, Trần Phú, Hà Đông, TP. Hà Nội

 

Đối tác khách hàng
pcc1
giza
cotecons
vingroup
cc1
samku
pvc
0934.236.326 - 0986.452.492