NHỮNG LƯU Ý CẦN THIẾT KHI THI CÔNG NHÀ PHỐ TẠI HÀ NỘI

31/05/2022

Với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế ở Hà Nội hiện nay thì cơ sở vật chất đang càng được cải thiện hơn, nhu cầu về chất lượng cuộc sống được mọi người chú trọng hơn cả. Chính vì vậy mà một ngôi nhà đẹp đang là mong ước của rất nhiều người, nhất là với tình trạng đất trật người đông như ở Hà Nội thì nhà phố đang dành được sự quan tâm nhiều nhất.
Dựa vào kinh nghiệm thiết kế và thi công nhà phố lâu năm của Công ty cổ phần Hago Việt Nam, chúng tôi xin chia sẽ những lưu ý cần thiết khi thi công nhà phố giành cho bạn đọc để tránh những vấn đề phát sinh không đáng có xảy ra.

1. Có giấy phép khi thi công xây dựng nhà phố tại Hà Nội

Nhà phố ở Hà Nội không thuộc những ngôi nhà được miễn xin cấp phép mà cần phải xin giấy phép xây dựng của UBND. Giấy phép xây dựng được xem như giấy thông hành để việc thi công nhà phố diễn ra thuận lợi và không bị vi phạm pháp luật. Chính vì thế bạn nên nắm rõ hồ sơ và thủ tục xin cấp phép xây dựng nhà ở tại Hà Nội để việc tiến hành xin giấy phép được diễn ra thuận lợi và nhanh gọn.

2. Dự trù chi phí khi thi công nhà phố

Việc chuẩn bị ngân sách khi thi công là hết sức cần thiết để trách xảy ra tình trạng không đủ tài chính để thi công dẫn đến chậm tiến độ, ảnh hưởng đến chất lượng của công trình vì lựa chọn chủng loại vật liệu không được tốt. Vì vậy gia chủ cần trao đổi với đơn vị thiết kế và thi công lên phương án dự trù kỹ lương để cân bằng tài chính tốt nhất.

Lưu ý khi thi công nhà phố tại Hà Nội

3. Lựa chọn vật liệu đảm bảo chất lượng khi thi công nhà phố

Một ngôi nhà đẹp khi nhìn vào là chưa đủ mà chất lượng ngôi nhà cũng là điều quan trọng hơn cả, độ bền của ngôi nhà ảnh hưởng rất nhiều bởi vật liệu thi công. Nhưng khó khăn thực tại chung là hiện nay thị trường có rất nhiều loại vật liệu, chủng loại và mẫu mã mà khi không có kinh nghiệm thì chủ nhà cũng rất dễ mua phải vật liệu đắt tiền nhưng chất lượng lại rất thấp. Với những chủ nhà chưa có kinh nghiệm thì điều cần thiết là nên nhờ đến sự tư vấn của đơn vị thiết kế và thi công để chọn được vật liệu có đúng chủng loại và chất lượng tốt phù hợp vào tài chính của gia đình.

Lưu ý khi thi công nhà phố tại Hà Nội

4. Khảo sát địa hình để đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh môi trường với hàng xóm và khu phố chung khi thi công nhà phố

Khảo sát trước khi thi công nhà phố là việc bắt buộc phải làm đối với gia chủ và đơn vị thi công. Khi đó thì gia chủ có thể tính toán trước được các phương án tập kết vật liệu, biện pháp thi công, biện pháp an toàn lao động và vệ sinh môi trường tránh những điều đáng tiếc xảy ra với hàng xóm và khu phố trong quá trình thi công.

5. Chọn được đơn vị thiết kế và thi công nhà phố uy tín chuyên nghiệp

Căn nhà phố đẹp cần phải hội tụ đầy đủ yếu tối về mặt phong thủy, công năng được tối ưu, kiến trúc hiện đại,…. Vì vậy việc lựa chọn được đơn vị thiết kế và thi công nhà phố uy tín là điều hết sức cần thiết với gia chủ.

Lưu ý khi thi công nhà phố tại Hà Nội

Bạn đang khó khăn trong việc tìm kiếm một đơn vị thiết kế và thi công nhà phố tại Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp.

Vậy hãy nhấc máy lên vào liên hệ đến Công ty cổ phần Hago Việt Nam để nhận được báo giá sớm nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN HAGO VIỆT NAM
Miễn phí thiết kế khi nhận thi công
Giảm 50% giá thiết kế với dự án trên 20 tỷ
HOTLINE: 0934.236.326 - 0388.165.065
Địa chỉ: P403, Tòa nhà CT3 Fodacon, KĐT Bắc Hà, Trần Phú, Hà Đông, TP. Hà Nội

Đối tác khách hàng
pcc1
giza
cotecons
vingroup
cc1
samku
pvc
0934.236.326 - 0986.452.492